TOYOTA SHAW BLDV. BRANCH MANDALUYONG


Experience by a toyota user way back 2008:

Few months ago nakita ng brother ko na may nag leleak ng gas sa may ilalim ng innova namin... So sa takot niya dinala niya sa pinaka malapit na talyer then what the talyer did is to seal it sa isang radiator shop(Province po kasi)... then kanina nakita nanaman niya na nag leleak ulet... So I suggested to bring it to Toyota Shaw Blvd para ma repair... Eto na ang kinaiinit ng ulo ko....


Upon inspection sabi nung taga toyota Factory deffect daw and cover by waranty... Then ang sabi since pina tapalan na hindi na daw cover ng warranty... Ang Stupid diba... Ano gusto nilang gawin namin hayaan tumulo lang yung gas and Pray na lang na hindi mag spark at umapoy yung Innova sa lansangan habang papunta sa TOYOTA SHAW BLVD.... Then eto pinaka maganda hindi daw nila matatangap for repair or replacement today kasi Sunday although open sila pati service, balik na lang daw on Monday (Nag leleak nga yung Gas)... Bakit kaya may mga taong sobrang kitid at sobrang BOBO...


I'll Never Buy another toyota Car sa Toyota Shaw... I'll suggest you do the same... Because Before namin kunin yung Innova namin eto na notice namin, Damiing stain sa ceiling pati fortuner ng boss ko may paso pa nga ng cigarette eh... And im 100% sure Display unit yung binigay sa amen(kasi nilagyan ko ng mark nung 3 days before ng schedule for released ng innova namin)... Bukod dun Very Bad Service Even nag pa schedule ka na for simple change oil 1 day pa rin bago ma released sasakyan mo(nag pa schedule ka pa ganun din naman kahit walk in ka lang)... BTW Base eto lahat sa Personal Experience ko...

Although mabait yung sa insurance nila and priced reasonably plus sila mag sasabi kung saan insurance company na ok(they cave me coverage na .5% lang participation and cover yung fortuitous events plus towing and etc)...

tnx :http://tsikot.yehey.com

1 comment:

  1. True, nakabili kami ng 2011 avanza white after 5 days napansin ko na may defect and unit at agad ko ipagbigay alam sa toyota shaw para maresolve and issue, but unfortunately pining pong ako sa pasig branch at nang pinuntahan ko sa pasig grabe! ang sungit ng taong nakausap ko sa warranty! WTF warranty claim yun! para mag sungit sila... sa inis ko umalis ako sa pasig ng dissappointed balok sa shaw para pigain ko sila na kumilos but months passed by wala pa din maliban sa tawag ng c./s nila ganun ang... imagine brand new unit ang binii namin but very unsatisfactory ang kondisyun ng unit kinakalawang ang window rubber strip at ung pinto grabe kinakalawang! ito pa pati sa shock absorber rubber mounting punit! WTF!!! so sa mga bibili sa toyota shaw maawa kayo sa sarili nio magaling magbenta but walang after sales service napakahirap mag warranty claims! sana toyota shaw makarma kayo sa ginagawa nio sa mga clients nio!

    slamat sa gumawa ng blog na to atleast nakapagbigay tayo ng warning sa mga mabibiktima pa ng toyota shaw.


    MICO

    ReplyDelete